Bỏ qua nội dung
    • caodangyduocvietnam@gmail.com
    • 089 6464 666
Cao Đẳng Công Nghệ Y – Dược Việt NamCao Đẳng Công Nghệ Y – Dược Việt Nam
  • Trang chủ
  • Thể loại sách
    • Nội hô hấp
    • Bệnh học gan
    • Bệnh lý học
    • Bệnh lý thần kinh
    • Bệnh phổi
    • Bệnh thấp khớp
    • Bệnh tiểu đường
    • Bệnh truyền nhiễm
    • Ca phẫu thuật
    • Cấp cứu & Chăm sóc đặc biệt
    • Chấn Thương Chỉnh Hình
    • Da liễu
    • Di truyền học
    • Dị ứng & Miễn dịch học
    • Dịch tễ học
    • Điều dưỡng
    • Dinh dưỡng
    • Độc chất học
    • Dược lý học
    • Gây Mê Hồi Sức
    • Gây tê
    • Giải phẫu
    • Giải phẫu phẫu thuật
    • Giải phẫu thần kinh
    • HIV/AIDS
    • Hóa sinh & Vi sinh học
    • Huyết học
    • Mô học
    • Nghiện ngập
    • Nha khoa
    • Nhãn khoa
    • Nhi khoa
    • Nội khoa
    • Nội tiết học
    • Phẫu thuật thần kinh
    • Phôi học
    • Phụ khoa
    • Sinh lý học
    • Sơ sinh học
    • Tai mũi họng
    • Tâm lý
    • Tâm thần học
    • Nội thần kinh
    • Thú y
    • Thuốc vi lượng đồng căn
    • Nội thận – Tiết niệu
    • Nội Tiêu Hóa
    • Nội Tim Mạch
    • Ung thư học
    • Vi sinh vật học
    • X quang
    • Y học dựa trên bằng chứng
    • Y học gia đình
    • Y học pháp y
    • Y học tổng quát
  • Góc review
  • Menu
Trang chủ / Tài chính - Ngân hàng - Kế toán - Quản trị kinh doanh / Định Vị – Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng
Tìm kiếm sách

Định Vị – Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng

  • Tác giả: Al Ries
  • Thể loại: Tài chính - Ngân hàng - Kế toán - Quản trị kinh doanh
Đọc online

Khái niệm “định vị” (positioning) ra đời năm 1969, được phổ biến năm 1981 qua cuốn sách Định vị: cuộc chiến giành tâm trí khách hàng của hai bậc thầy marketing Al Ries và Jack Trout, đồng thời cũng là những người đã khai sinh ra khái niệm này, đã làm thay đổi hẳn tư duy của giới quảng cáo và tiếp thị trên khắp thế giới. Cuốn Định vị nêu lên một phương thức mới mẻ, giúp bạn thiết lập được một “vị trí” chắc chắn trong tâm trí khách hàng – một vị trí phản ánh đúng điểm mạnh-điểm yếu của bạn cũng như của các đối thủ. Một số những điểm chính được bàn đến trong cuốn sách bao gồm:

Cách kiến tạo và xác định vị trí thương hiệu đầu ngành sao cho tên và thông điệp của thương hiệu lọt được vào trong tâm trí khách hàng và để lại dấu ấn trong đó.

Cách định vị một thương hiệu xuất hiện sau, giúp thương hiệu chiếm được một vị trí “ngách” mà thương hiệu dẫn đầu chưa tiếp cận được.

Cách sử dụng các kỹ thuật quảng cáo hàng đầu để chiếm được thị phần lớn trên thị trường, đồng thời phổ quát hóa thương hiệu của bạn.

Cách xây dựng chiến lược riêng dựa trên điểm yếu của các đối thủ.

Cách tận dụng vị trí hiện tại của thương hiệu để đạt hiệu quả cao nhất.

Cách chọn tên phù hợp cho sản phẩm của bạn.

Một điểm hấp dẫn nữa của cuốn sách là các tác giả không trình bày lý thuyết khô khan mà lồng ghép vào đó vô vàn những ví dụ thực tế, sống động, đồng thời phân tích những hiện tượng thành công hay thất bại điển hình trong lịch sử quảng cáo, qua đó giúp chúng ta hiểu rõ vấn đề hơn.

Song giá trị của cuốn sách không chỉ giới hạn ở thế giới quảng cáo và tiếp thị nói riêng. Những nguyên tắc định vị trong sách còn có thể áp dụng trên mọi mặt của xã hội, từ chính trị, quân sự, cho đến cá nhân. Vì thế, đây là cuốn sách thiết thực và đáng đọc cho tất cả những ai quan tâm đến truyền thông nói chung.

Sabeco trân trọng giới thiệu tới bạn bản tiếng Việt của cuốn sách đình đám này với mong muốn đưa khái niệm này đến gần hơn với độc giả trong nước.

Bài viết cùng chủ đề

Jeff Bezos Và Kỷ Nguyên Amazon
Leap – Đột Phá Tư Duy Trong Kinh Doanh
Siêu Kinh Tế Học Hài Hước
Kiếm Tiền Thời Khủng Hoảng
Thấu Hiểu Người Mua Giải Mã Tăng Trưởng
Lược Sử Kinh Tế Học

Trường Cao Đẳng Công Nghệ Y - Dược Việt Nam

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO - TUYỂN SINH - TIẾP NHẬN HỒ SƠ SINH VIÊN
  • Cơ sở (TP. HCM): 25 Dương Đức Hiền, Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Cơ sở Đà Nẵng: 116 Nguyễn Huy Tưởng, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
  • Cơ sở Đà Nẵng 2: 42 - 46 Phan Châu Trinh, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
  • Cơ sở Bắc Từ Liêm (Hà Nội): 40 Trần Cung, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Cơ sở Cần Thơ: 138 Đường 3/2, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • Tư vấn tuyển sinh: 089.6464.666 - 0966.848484
  • Website:: https://caodangyduocvietnam.com | https://yduocdanang.com

Cao Đẳng Công Nghệ Y – Dược Việt Nam

  • Địa chỉ: 116 Nguyễn Huy Tưởng, P.Hoà Minh, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Hotline: 089 6464 666
  • caodangyduocvietnam@gmail.com
  • https://caodangyduocvietnam.com
Về chúng tôi
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
Chính sách
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách vận chuyển
  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách đổi trả hàng
Mạng xã hội
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • TikTok
089 6464 666
Copyright 2024 © Cao Đẳng Công Nghệ Y – Dược Việt Nam All rights reserved. | Thiết kế bởi Hoà Bình Web
  • Trang chủ
  • Thể loại sách
    • Nội hô hấp
    • Bệnh học gan
    • Bệnh lý học
    • Bệnh lý thần kinh
    • Bệnh phổi
    • Bệnh thấp khớp
    • Bệnh tiểu đường
    • Bệnh truyền nhiễm
    • Ca phẫu thuật
    • Cấp cứu & Chăm sóc đặc biệt
    • Chấn Thương Chỉnh Hình
    • Da liễu
    • Di truyền học
    • Dị ứng & Miễn dịch học
    • Dịch tễ học
    • Điều dưỡng
    • Dinh dưỡng
    • Độc chất học
    • Dược lý học
    • Gây Mê Hồi Sức
    • Gây tê
    • Giải phẫu
    • Giải phẫu phẫu thuật
    • Giải phẫu thần kinh
    • HIV/AIDS
    • Hóa sinh & Vi sinh học
    • Huyết học
    • Mô học
    • Nghiện ngập
    • Nha khoa
    • Nhãn khoa
    • Nhi khoa
    • Nội khoa
    • Nội tiết học
    • Phẫu thuật thần kinh
    • Phôi học
    • Phụ khoa
    • Sinh lý học
    • Sơ sinh học
    • Tai mũi họng
    • Tâm lý
    • Tâm thần học
    • Nội thần kinh
    • Thú y
    • Thuốc vi lượng đồng căn
    • Nội thận – Tiết niệu
    • Nội Tiêu Hóa
    • Nội Tim Mạch
    • Ung thư học
    • Vi sinh vật học
    • X quang
    • Y học dựa trên bằng chứng
    • Y học gia đình
    • Y học pháp y
    • Y học tổng quát
  • Góc review