Bỏ qua nội dung
    • caodangyduocvietnam@gmail.com
    • 089 6464 666
Cao Đẳng Công Nghệ Y – Dược Việt NamCao Đẳng Công Nghệ Y – Dược Việt Nam
  • Trang chủ
  • Thể loại sách
    • Nội hô hấp
    • Bệnh học gan
    • Bệnh lý học
    • Bệnh lý thần kinh
    • Bệnh phổi
    • Bệnh thấp khớp
    • Bệnh tiểu đường
    • Bệnh truyền nhiễm
    • Ca phẫu thuật
    • Cấp cứu & Chăm sóc đặc biệt
    • Chấn Thương Chỉnh Hình
    • Da liễu
    • Di truyền học
    • Dị ứng & Miễn dịch học
    • Dịch tễ học
    • Điều dưỡng
    • Dinh dưỡng
    • Độc chất học
    • Dược lý học
    • Gây Mê Hồi Sức
    • Gây tê
    • Giải phẫu
    • Giải phẫu phẫu thuật
    • Giải phẫu thần kinh
    • HIV/AIDS
    • Hóa sinh & Vi sinh học
    • Huyết học
    • Mô học
    • Nghiện ngập
    • Nha khoa
    • Nhãn khoa
    • Nhi khoa
    • Nội khoa
    • Nội tiết học
    • Phẫu thuật thần kinh
    • Phôi học
    • Phụ khoa
    • Sinh lý học
    • Sơ sinh học
    • Tai mũi họng
    • Tâm lý
    • Tâm thần học
    • Nội thần kinh
    • Thú y
    • Thuốc vi lượng đồng căn
    • Nội thận – Tiết niệu
    • Nội Tiêu Hóa
    • Nội Tim Mạch
    • Ung thư học
    • Vi sinh vật học
    • X quang
    • Y học dựa trên bằng chứng
    • Y học gia đình
    • Y học pháp y
    • Y học tổng quát
  • Góc review
  • Menu
Trang chủ / Tài chính - Ngân hàng - Kế toán - Quản trị kinh doanh / Xì Xầm Vs Hét To: Bí Kíp X Trong Quảng Cáo Pr
Tìm kiếm sách

Xì Xầm Vs Hét To: Bí Kíp X Trong Quảng Cáo Pr

  • Tác giả: Russell Lawson
  • Thể loại: Tài chính - Ngân hàng - Kế toán - Quản trị kinh doanh
Đọc online

Có bao giờ bạn thắc mắc về mục đích thật sự của quan hệ công chúng (Public Relations – PR) và tự hỏi liệu hoạt động này tác động thế nào đến sự phát triển của cái công ty bé xíu của bạn không? Hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ đều nghĩ rằng PR là một hoạt động dài hơi và tốn kém. Điều này có thể đúng đối với những doanh nghiệp có nguồn lực hạn chế, nhưng bạn cũng không nên vì thế mà nản lòng. Vấn đề chỉ là bạn phải biết thu xếp thứ tự ưu tiên cho các mục tiêu và sử dụng những nguồn lực sẵn có để tận dụng một chiến thuật marketing hiệu quả.

Nghĩ đến PR, bạn có thể tưởng tượng ra cảnh phải vã mồ hôi khi gọi điện thuyết phục một nhà báo nào đó tin rằng doanh nghiệp của bạn là một đơn vị xuất sắc; vò đầu bứt tai khi viết một bản thông cáo báo chí để giới thiệu về doanh nghiệp mình; hoặc liên tục gửi bài viết cho hàng trăm biên tập viên để rồi cuối cùng được biết họ không thể cho in bài đó…

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tránh được những tình huống nản lòng như thế nếu biết cách làm PR hiệu quả. Khi được triển khai đúng, PR sẽ mang lại cho bạn những thành quả đáng kể, ví dụ như khách hàng tới tấp gọi đến văn phòng của bạn để hỏi về sản phẩm và dịch vụ của công ty; doanh nghiệp của bạn sẽ giành được niềm tin của công chúng và trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh; bạn không cần tốn một đồng nào mà hàng nghìn người vẫn biết đến công ty bạn chỉ trong vài ngày! Một công ty “được lên báo” dĩ nhiên sẽ nổi bật và khiến mọi người chú ý nhiều hơn. Nếu biết quảng bá tốt, bạn sẽ thu hút được nguồn vốn, đối tác, nhân viên, cũng như các khách hàng tiềm năng, còn doanh nghiệp của bạn sẽ xây dựng được hình ảnh của một “chuyên gia”, một “nhà lãnh đạo tư tưởng” và là “thương hiệu của mọi nhà” trong lòng công chúng.

Khi bạn cần quảng bá một sản phẩm/dịch vụ nào đó thì cách làm hiệu quả và tiết kiệm nhất chính là thu hút sự chú ý của công chúng đối với sản phẩm đó. Không như quảng cáo, PR được thực hiện dưới hình thức các bài viết xã luận thông qua lời xác nhận,quan điểm khách quan của một nhân vật thứ ba – ngoài nhà sản xuất và người tiêu dùng. Và lợi ích của những lời xác nhận tích cực thông qua báo đài này là không hề nhỏ.

Bài viết cùng chủ đề

Kinh Tế Việt Nam – Định Hướng Và Viễn Cảnh Phát Triển
Đọc Vị Khách Hàng
Mô thức mới cho thị trường tài chính
Con Đường Dẫn Tới Nền Kinh Tế Tự Do
Okrs – Bí Mật Của Tăng Trưởng
Những Đỉnh Cao Chỉ Huy – Cuộc Chiến Vì Nền Kinh Tế Thế Giới

Trường Cao Đẳng Công Nghệ Y - Dược Việt Nam

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO - TUYỂN SINH - TIẾP NHẬN HỒ SƠ SINH VIÊN
  • Cơ sở (TP. HCM): 25 Dương Đức Hiền, Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Cơ sở Đà Nẵng: 116 Nguyễn Huy Tưởng, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
  • Cơ sở Đà Nẵng 2: 42 - 46 Phan Châu Trinh, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
  • Cơ sở Bắc Từ Liêm (Hà Nội): 40 Trần Cung, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Cơ sở Cần Thơ: 138 Đường 3/2, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • Tư vấn tuyển sinh: 089.6464.666 - 0966.848484
  • Website:: https://caodangyduocvietnam.com | https://yduocdanang.com

Cao Đẳng Công Nghệ Y – Dược Việt Nam

  • Địa chỉ: 116 Nguyễn Huy Tưởng, P.Hoà Minh, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Hotline: 089 6464 666
  • caodangyduocvietnam@gmail.com
  • https://caodangyduocvietnam.com
Về chúng tôi
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
Chính sách
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách vận chuyển
  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách đổi trả hàng
Mạng xã hội
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • TikTok
089 6464 666
Copyright 2024 © Cao Đẳng Công Nghệ Y – Dược Việt Nam All rights reserved. | Thiết kế bởi Hoà Bình Web
  • Trang chủ
  • Thể loại sách
    • Nội hô hấp
    • Bệnh học gan
    • Bệnh lý học
    • Bệnh lý thần kinh
    • Bệnh phổi
    • Bệnh thấp khớp
    • Bệnh tiểu đường
    • Bệnh truyền nhiễm
    • Ca phẫu thuật
    • Cấp cứu & Chăm sóc đặc biệt
    • Chấn Thương Chỉnh Hình
    • Da liễu
    • Di truyền học
    • Dị ứng & Miễn dịch học
    • Dịch tễ học
    • Điều dưỡng
    • Dinh dưỡng
    • Độc chất học
    • Dược lý học
    • Gây Mê Hồi Sức
    • Gây tê
    • Giải phẫu
    • Giải phẫu phẫu thuật
    • Giải phẫu thần kinh
    • HIV/AIDS
    • Hóa sinh & Vi sinh học
    • Huyết học
    • Mô học
    • Nghiện ngập
    • Nha khoa
    • Nhãn khoa
    • Nhi khoa
    • Nội khoa
    • Nội tiết học
    • Phẫu thuật thần kinh
    • Phôi học
    • Phụ khoa
    • Sinh lý học
    • Sơ sinh học
    • Tai mũi họng
    • Tâm lý
    • Tâm thần học
    • Nội thần kinh
    • Thú y
    • Thuốc vi lượng đồng căn
    • Nội thận – Tiết niệu
    • Nội Tiêu Hóa
    • Nội Tim Mạch
    • Ung thư học
    • Vi sinh vật học
    • X quang
    • Y học dựa trên bằng chứng
    • Y học gia đình
    • Y học pháp y
    • Y học tổng quát
  • Góc review