
1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng
- Tác giả: Nhất Ly
- Thể loại: Tài chính - Ngân hàng - Kế toán - Quản trị kinh doanh
Cuốn sách 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng do Nhất Ly biên soạn là một cuốn sách quý giá mà mỗi doanh nghiệp cần trang bị cho mình. Thực vậy, để phát triển một doanh nghiệp bền vững, việc giữ chân khách hàng trung thành là cực kỳ quan trọng. Thống kê từ Trường Kinh doanh Havard, khi tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng 5% thì lợi nhuận sẽ tăng 25-95%. Con số này rất cần được xem xét khi đánh giá các chiến lược duy trì sự trung thành của khách hàng, nó quả thực quá ấn tượng!

Trường Cao Đẳng Công Nghệ Y - Dược Việt Nam
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO - TUYỂN SINH - TIẾP NHẬN HỒ SƠ SINH VIÊN